วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2555

ภาระกิจที่ฉันทำในวันนี้

      วันนี้เป็นวันเเรกของการเปิดภาคเรียนของโรงเรียนสาธิตเทศบาลวัดเพชรจริกซึ่งวันนี้ดิฉันต้องเตรียมตัวเเละออกจากที่พักให้เร็วเพราะจะต้องไปถึงโรงเรียนก่อน07:30น ซึ่งวันนี้ดิฉันจะรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษโดยดิฉันได้ไปยืนเเถวกับนักเรียนนักเรียนหน้าเสาธง เเต่โรงเรียนนี้น่าแปลกใจเป็นพิเศษก็คือนัดเรียนจะเข้าเเถวได้อย่างรวดเร็วเเละระเบียบเรียบร้อยมาก หลังจากเข้าเเถวหน้าเสาธงเเล้วดิฉันได้เข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลวัดเพชรจริกซึ่งท่านผู้อำนวยการได้ชี้เเจงเเละให้ศึกษาองค์กรเเละความเป็นอยู่ของเรียนนี้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะทำการสอนเพื่อได้ศึกษาการสอนของครูเเละทำความคุยเคยกับนักเรียนในโรงเรียนนี้ หลังจากนั้นขึ้นหมวดภาษาต่างประเทศเพื่อที่จะจัดโต๊ะทำงานของตนเอง หลังจากนั้นอาจารย์พี่เลี้ยงได้ให้ดิฉันช่วยจัดบอรด์บุคลากรของหมวด
      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น