วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2555

ภาระกิจที่ฉันทำในวันนี้

       วันนี้ดิฉันตื่นนอนตั่งเเต่เช้าเพื่อที่จะเเต่งตัวไปโรงเรียนให้เช้า ดิฉันได้มาถึงโรงเรียนเวลาประมาณ07:05เเละได้ไปเซ็นชื่อที่ตึกสำนักงานของโรงเรียนเหมือนเมื่อวานที่ผ่านมาเเละหลังจากนั้นดิฉันได้ไปควบคุมนักเรียนหน้าเสาธงให้เข้าแถวให้มีระเบียบเรียบร้อยเเละได้ขึ้นหมวดภาษาต่างประเทศเเละช่วยอาจารย์ในหมวดเอาหนังสือคู่มือครูจากห้องวิชาการมาไว้ในหมวดเเละหลังจากนั้นดิฉันได้ไปห้องสมุดของโรงเรียนสาธิตเทศบาลวัดเพชรจริกเพื่อที่ไปดูหนังสือคูมือครูว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง หลังจากนั้นท่านผู้อำนวยการโรงเรียนได้พบตัวเพื่อมอบหมายภาระหน้าที่ที่จะสอน โดยสรุปว่าดิฉันได้สอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่1ซึ่งดิฉันได้สอนนักเรียนสองห้องคือห้องม.104และม.105 ซึ่งสัปดาห์หนึ่งจะสอนชั้นมัธยมศึกษาทั้งหมด8คาบต่อสัปดาห์เเละท่านผู้อำนวยการได้มอบหมายงานเวรประจำวันโดยดิฉันมีหน้าที่รับผิดชอบเวรประจำวันคือทุกๆเวรวันอังคาร รวมไปกระทั่งห้องที่ดิฉันเป็นครูืที่ปรึกษาคือห้องม.104 เเละมีหน้าที่อีกอย่างหนึ่งก็คืองานบริการ เมื่อได้รับมอบหมายเเล้วดิฉันก็รู้สึกตื่นเต้นเเละรีบไปที่หมวดเพื่อที่เตรียมแผนการสอนที่จะสอนนักเรียนในสัปดาห์หน้า ซึ่งวันนี้ดิฉันเริ่มรู้สึกเเล้วว่าภาระหน้าที่ของครูไม่ใช่เรื่องที่ง่ายๆเลยเพราะครูนอกจากสอนเเล้วยังมีหน้าที่อื่นอีกมากมายที่จะต้องทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น